สั่งซื้อ & ชำระเงิน


ฉันจะสามารถสั่งซื้อได้อย่างไร?

1. เลือกสินค้า
2.
ตรวจสอบข้อมูลสินค้า
3.
สั่งซื้อ
4.
ใส่อีเมลของคุณ
5.
ใส่ที่อยู่ในการจัดส่ง
6.
เลือกวิธีการชำระเงิน
7.
ยืนยันการสั่งซื้อ
8.
รอรับคำยืนยันการสั่งซื้อ


ฉันสามารถโทรหาฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่?

เราสามารถช่วยคุณในการสั่งซื้อสินค้าได้ กรุณาติดต่อเราวันจันทร์ถึงศุกร์ 10.00 น. – 18.00 น.


ฉันสามารถไปรับสินค้าเองได้หรือไม่?

ผู้ค้าหลายรายอาจเปิดให้คุณไปรับสินค้าเองได้ แต่ไม่ใช่ทุกราย ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีบริการเสริมนี้ระหว่างขั้นตอนการเช็คเอ้าท์หรือไม่ กดเลือก “รับสินค้าด้วยตัวเอง” กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราก่อนเพื่อตรวจสอบเวลาก่อนจะเข้ามารับสินค้า


ฉันจะสามารถลบสินค้าที่สั่งซื้อในตะกร้าได้หรือไม่?

การจะลบสินค้าในตะกร้าสินค้า คลิ๊กที่ไอคอนรูปตะกร้าบนด้านบนของเพจ กด “x” เพื่อลบสินค้า ตะกร้าของคุณจะได้รับการอัพเดตและสินค้าจะถูกลบออกไป


ฉันจะได้รับการคอนเฟิร์มคำสั่งซื้อหลังจากที่สังซื้อสินค้าแล้วหรือไม่?

คำยืนยันคำสั่งซื้อกับข้อมูลโดยย่อเกี่ยวกับการสั่งซื้อจะถูกส่งให้คุณผ่านทางอีเมลหลังจากที่คุณได้กดสั่งซื้อ เราจะคอยส่งอีเมลเตือนเพื่อช่วยให้คุณได้อัพเดตสถานะของสินค้า


วิธีการชำระเงินแบบไหนบ้างที่ทาง Motherhood.co.th ยอมรับ?

เพื่อนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ เรามีวิธีชำระเงินหลากหลายแบบ (1) บัตรเครดิต (2) บัตรเดบิต (3) ชำระออนไลน์ผ่านทางธนาคาร


บัตรเครดิตแบบไหนที่สามารถใช้ชำระเงินได้?

Motherhood.co.th รับทั้งบัตร Visa และ MasterCards ทั้งเครดิตและเดบิต และมีระบบ 3D Secure (ได้รับการรับรองโดยระบบป้องกันของ Visa และ Mastercard) ข้อมูลบัตรเคดิตของคุณจะได้รับการคุ้มครองโดยการเข้ารหัส อาจมีการชาร์จค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หากคุณใช้บัตรที่ไม่ได้ถูกเปิดใช้ในไทยเนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยนค่าเงิน


ฉันจะสามารถใช้บัตรเครดิตที่ไม่ได้มีชื่อของฉันเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้หรือไม่?

เราสามารถช่วยเหลือคุณได้ในกรณีนี้ อย่างไรก็ตาม เราไม่แนะนำเนื่องจากเงื่อนไขเรื่องความปลอดภัยในการแลกเปลี่ยน


ทำไมฉันถึงได้รับอีเมลขอข้อมูลเกี่ยวกับเลขบัตรประชาชนหรือเลขบัตรเครดิต?

เราถือเรื่องความปลอดภัยเกี่ยวกับตัวตนและการซื้อสินค้าทางออนไลน์อย่างจริงจัง ในบางโอกาส เราอาจต้องขอความช่วยเหลือจากคุณโดยการขอให้คุณส่งสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือบัตรเครดิต (ทั้งหน้าและหลัง) เราจะดำเนินการตามกระบวนการหลังจากที่คำสั่งซื้อของคุณถูกตรวจสอบเรียบร้อย ทุกคำสั่งซื้อที่ไม่ได้รับการยืนยันและตรวจสอบจะถูกลบและทางเราจะมอบเงินคืนให้ลูกค้าหากเกิน 48 ชั่วโมง


ทำไมคำสั่งซื้อของฉันถึงมีราคาเกิน?

คำสั่งซื้อของคุณอาจมีการบวกราคาค่าขนส่ง ถ้าคำสั่งซื้อของคุณถูกชาร์จราคาผิด กรุณาติดต่อเราเพื่อให้เราได้ช่วยเหลือในทันที


ทาง Motherhood.co.th จะเก็บรายละเอียดข้อมลบัตรเครดิตของลูกค้าไว้หรือไม่?

ความปลอดภัยของคุณสำคัญสำหรับเรามาก และเราถือเรื่องนี้อย่างจริงจัง การแลกเปลี่ยนหรือสั่งซื้อจะถูกทำในบริบทที่ปลอดภัย เราจะไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตของคุณไว้หลังจากที่การสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์


ฉันจะขอใบเสร็จได้จากที่ไหน?

หากต้องการใบเสร็จฉบับสมบูรณ์ กรุณาล็อกอินเข้าบัญชีของคุณแล้วตรวจดูประวัติการสั่งซื้อ อีกทางเลือกหนึ่ง ส่งคำขอของคุณมาให้เราและเราจะช่วยคุณในทันที สำหรับสินค้าที่วางขายโดยผู้ค้าของเรา ใบกำกับภาษีจะถูกแนบไปพร้อมกับสินค้า สำหรับสินค้าขายปลีก ใบเสร็จฉบับสมบูรณ์จะสามารถออกได้ก็ต่อเมื่อได้รับการร้องขอหลังจากที่สินค้าถูกส่งไปเรียบร้อยแล้ว ใบเสร้จฉบับสมบูรณ์ทุกใบจะถูกส่งผ่านทางอีเมล


ฉันจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?

หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา


ฉันจะสามารถเปลี่ยนข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่ง เบอร์โทร หรือข้อมูลผู้รับในคำสั่งซื้อที่ถูกยืนยันไปแล้วได้หรือไม่?

หากคุณต้องการเปลี่ยนเบอร์โทรหรือข้อมูลผู้รับในคำสั่งซื้อเดิม คุณสามารถส่งคำถามมาให้เราผ่านทางฝ่ายบริการลูกค้า เราจะติกต่อคุณกลับอย่างเร็วที่สุด ถ้าหากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในบัญชีของคุณสำหรับการใช้งานอื่นๆต่อในอนาคต คุณสามารถล็อกอินเข้าบัญชีและอัพเดตข้อมูลบนหน้าโปรไฟล์


ฉันจะสามารถเปลี่ยนวิธีการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อเดิมได้หรือไม่?

เราไม่มีทางเลือกนี้ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อเดิม ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณสร้างคำสั่งซื้อใหม่และยกเลิกคำสั่งซื้อเดิมทันที คุณสามารถทำได้โดยการส่งคำขอให้เราเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ


ฉันสามารถเปลี่ยนหรือยกเลิกสินค้าในคำสั่งซื้อเดิมได้หรือไม่?

เราไม่มีทางเลือกนี้ในการเปลี่ยนแปลงวิธีการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อเดิม ดังนั้น เราขอแนะนำให้คุณสร้างคำสั่งซื้อใหม่และยกเลิกคำสั่งซื้อเดิมทันที คุณสามารถทำได้โดยการส่งคำขอให้เราเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ


ฉันได้รับสินค้าไม่ครบ ฉันควรจะทำอย่างไร?

กรุณาแจ้งเราเพื่อให้เราสามารถช่วยคุณได้ทันที หากสิ่งที่หายไปคือของกำนัล/โบนัส เราสามารถส่งของให้คุณได้หลังจากนั้น แต่หากสิ่งที่หายไปคือส่วนใดส่วนหนึ่งของสินค้า เราอาจต้องขอให้คุณส่งสินค้ากลับคืนมาให้เรา ในกรณีนี้ เพื่อทำให้การส่งคืนเป็นไปอย่างรวดเร็ว กรุณาห่อสินค้าโดยใช้บรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมกับส่วนประกอบและใบกำกับภาษีมาพร้อมกับสินค้า


ฉันได้รับสินค้าผิด ฉันควรจะทำอย่างไร?

ถ้าสินค้าที่คุณได้รับไม่ใช่ของที่คุณสั่งไว้ เราพร้อมที่จะเปลี่ยนสินค้าให้คุณ กรุณาติดต่อเราทันทีและเราจะติดต่อกลับไป เพื่อให้การส่งคืนเป็นไปอย่างรวดเร็ว กรุณาห่อสินค้าด้วยบรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมกับชิ้นส่วนและใบกำกับภาษี


ฉันได้รับสินค้าที่เสียหาย/มีตำหนิ ฉันควรจะทำอย่างไร?

หากสินค้าที่คุณได้รับมีจุดเสียหายหรือมีตำหนิ เราพร้อมที่จะเปลี่ยนสินค้าให้คุณ กรุณาติดต่อเราทันทีและเราจะติดต่อกลับไป เพื่อให้การส่งคืนเป็นไปอย่างรวดเร็ว กรุณาห่อสินค้าด้วยบรรจุภัณฑ์เดิม พร้อมกับชิ้นส่วนและใบกำกับภาษี


ฉันควรจะแจ้ง Motherhood.co.th เมื่อไหร่เกี่ยวกับสินค้าที่ได้รับความเสียหาย มีตำหนิ หรือส่งผิดแบบ?

เพื่อให้กระบวนการเป็นไปอย่างรวดเร็ว กรุณาติดต่อเรากลับมาภายใน 48 ชั่วโมงหลังจากที่ได้รับสินค้า สินค้าของคุณจะได้รับการดำเนินการตามนโยบายการคืนสินค้าภายใน 7 วัน